Giáo dục khởi nghiệp nâng tầm giá trị – Startup Education

Giáo dục khởi nghiệp nâng tầm giá trị – Startup Education

Sơ lược về Startup Education:

Công ty TNHH Ứng Dụng Khoa Học Giáo Dục Khởi Nghiệp Được thành lập ngày 04 tháng 7 năm 2016. Do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh Cấp giấy phép.

Mã số của doanh nghiệp: 0313891788

Địa chỉ: 224/16 Hương Lộ 80, KP2, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Người sáng lập – điều hành: Th.sĩ GD – Nguyễn Công Thái

Người sáng lập và điều hành Nguyễn Công Thái

Với sứ mệnh giúp cho cộng đồng có thể cùng nhau: NÂNG TẦM TRÍ TUỆ, GIA TĂNG GIÁ TRỊ VÀ PHỤNG SỰ XÃ HỘI trên 3 nền tảng gốc rễ thật vững chắc: Đạo Đức – Trí Tuệ – Nghị Lực, dự án Startup Education của Công ty TNHH Ứng Dụng Khoa Học Giáo Dục Khởi Nghiệp đã chính thức ra đời với một mục tiêu đi tiên phong trong việc kết hợp giữa công nghệ 4.0 và kinh tế chia sẻ nhằm tạo nên động lực phát triển kinh doanh trong các lĩnh vực Giáo Dục và Khởi Nghiệp do Thạc sĩ giáo dục Nguyễn Công Thái sáng lập ra.

Kết hợp với những vị đối tác quý và các quy trình khởi nghiệp mang tầm quốc tế chúng tôi tự tin và cam kết sẽ đồng hành cùng các bạn để cùng nhau kiến tạo Hành Trình Khởi Nghiệp Thịnh Vượng Và Bình An.

Xây dựng một cộng đồng mà mỗi thành viên sẽ có thể trở thành công dân toàn cầu với đầy đủ những Kỹ năng, Trí Tuệ, Nghị lực, Đạo đức.

Để đạt được những mục tiêu trên chúng tôi kết hợp thế mạnh của 5 nguồn lực:

Sứ mệnh của Startup Education
  • Trí tuệ
  • Công nghệ
  • Con người
  • Tài chính
  • Luật vũ trụ.

Mỗi thành viên khi đến với Startup Education sẽ được:

–           Chăm sóc cho nhau cái bụng – Hành động thông minh.

–           Chăm sóc cho nhau trái tim – Sống chân thành, xây dựng hệ thống thói quen tốt.

–           Chăm sóc cho nhau Tầm Nhìn – Ước Mơ, giúp cho mỗi cá nhân được thực hiện xây dựng ước mơ của chính mình.

Học trực tuyến với Startup omg Education – một xu hướng hiện đại mới:

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, giờ đây con người hoàn toàn có thể học tập một cách đơn giản và dễ dàng hơn thông qua hình thức e-learning. Theo thống kê của Startup Education, học viên của họ có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức và học tập hiệu quả hơn nhờ tất cả những bài giảng và tài liệu trên website.

Xu hướng hiện đại mới trong thời đại 4.0

Sự ra đời của nền giáo dục trực tuyến Startup Education đã giúp cho bất kỳ ai ai cũng có thể học được. Dù bạn học sinh, sinh viên hay bạn làm công việc bận rộn không có thời gian đến trường, bạn là ông bà ở nhà hay là cháu bé cũng đều có thể học tập được dễ dàng, hiệu quả mà không cần đến lớp học. Bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại, máy tính hay bất kỳ thiết bị kết nối internet nào, bạn đều thể học tập được.

Lý do nên học online tại Startup Education:

  1. Tiết kiệm được thời gian:

Theo nghiên cứu, Startup Education sẽ giúp bạn tiết kiệm được 25 – 60% thời gian so với học offline ở trường. Chỉ cần bỏ ra từ 30 – 2 giờ đồng hồ học tập online, bạn đã hoàn toàn có thể nắm rõ được kiến thức bằng cả buổi học trên lớp.

  • Không bao giờ lo muộn khi bạn học trực tuyến

“Thời gian là vàng là bạc”. Dù không ngày ngày ở trên trường và trên lớp đi chăng nữa, bạn vẫn hoàn toàn có thể học tập và tích lũy được vốn kiến thức nhờ Startup Education, đồng thời còn có thể làm được công việc ở công ty, trông con và làm việc nhà, đi chơi,… mà hiệu quả đạt được vẫn rất cao hơn bao giờ hết. Quá là tuyệt đúng không nào?

  • Tiết kiệm được khoản chi phí:

Học ở ngoài đôi khi số tiền là một con số không hề nhỏ đúng không nào? Mặc dù đầu tư vào việc học không bao giờ là lỗ, nhưng sử dụng số tiền lớn như vậy để vun vén vào một việc ý nghĩa hơn như đầu tư, kinh doanh,… sẽ là quyết định khôn ngoan hơn nhiều.

Chắc gì sau chừng đó thời gian, mất cả cục tiền to lớn đó bạn sẽ có được công việc như ý, ai sẽ đảm bảo điều đó ? Vậy tại sao bạn không lựa chọn học trực tuyến với Startup Education, bạn vừa có thể tiết kiệm chi phí mà hiệu quả đạt được cũng không kém so với đến giảng đường chứ?

  • Tích lũy vốn kiến thức bổ ích:

Nếu bạn nghĩ Startup Education chỉ toàn kiến thức suông thì hoàn toàn sai bét rồi nhé! Khi học online tại Startup Education, bạn vẫn sẽ có thể được tham gia thực hành, thảo luận và tương tác mạng với thầy cô hay bạn bè.

  • Học trực tuyến giúp tích lũy kiến thức một cách rất hiệu quả

Bạn vừa có thể tích lũy được rất nhiều kiến thức lý thuyết mà còn có thể được “bỏ túi” vô vàn kinh nghiệm và kỹ năng làm việc thực tiễn nhờ Startup Education.

Tuy nhiên, kiến thức nhận được bao nhiêu lại phần lớn còn phụ thuộc vào bản thân người học cũng như giá trị kiến thức mà giảng viên cung cấp trong buổi học của bạn nữa.

Xác định rõ mục tiêu học tập của bạn:

Việc xác định rõ mục tiêu trước khi học tại Startup Education sẽ có thể giúp cho bạn có một định hướng cụ thể, vững chắc. Biết mình học để làm gì ? nhằm cho mục đích gì ? Đồng thời, lấy đó làm động lực cố gắng để thực hiện nhằm đạt được mục tiêu đề ra.

Với sứ mệnh của Startup Education chúng tôi có rất nhiều khóa học để có thể đáp ứng nhu cầu cho các bạn:

●         Ngoại Ngữ

●         Marketing

●         Tin Học Văn Phòng

●         Thiết kế

●         Kinh Doanh – Khởi Nghiệp

●         Phát Triển Cá Nhân

●         Sale – Bán hàng

●         Công Nghệ Thông Tin

●         Sức Khỏe – Giới Tính

●         Nuôi dạy con

●         Hôn nhân – gia đình

Ra đời với dự án Startup Education vì một xã  hội  người Việt, trẻ em được học tập trong một môi trường đầy thật tình yêu thương và tự do phát triển. Thế hệ trẻ được phát  triển cơ hội học tập và những kỹ năng cần thiết để có thể tự tin, mạnh mẽ và thật vững chãi đón nhận những cơ hội mới cũng như là những thách thức mới.

Thật tự hào hơn bao giờ hết khi Startup Education cùng đồng hành với Quý khách hàng, Thành viên và Đối tác.

Leave a Reply

Your email address will not be published.